HẦU HẾT DOANH NGHIỆP VIỆT NAM HOẠT ĐỘNG ĐA KÊNH

Điều này dẫn tới hệ quả là dữ liệu kinh doanh bị phân tán ở nhiều nguồn khiến cho chủ doanh nghiệp dần bị mất kiểm soát về bức tranh tổng quát của doanh nghiệp và đồng thời bỏ lỡ nhiều cơ hội tăng trưởng

 

CÁC GIẢI PHÁP HIỆN TẠI TRÊN THỊ TRƯỜNG NGOÀI TẦM VỚI CỦA DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Dù là đi thuê chuyên gia hoặc tự thực hiện thì những rào cản hiện tại vẫn còn quá lớn

 

UNIACE MANG TỚI GIẢI PHÁP TIÊN PHONG ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Chúng tôi đã dành hơn 3 năm để nghiên cứu và khảo sát để có thể mang tới một giải pháp tinh gọn

 

HẦU HẾT DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ ĐANG XEM DỮ LIỆU THÔ ĐỂ VẬN HÀNH KINH DOANH NÊN SẼ

  1. Không đánh giá được chính xác tỉ lệ đóng góp giữa các kênh bán hàng để có sự đầu tư và tập trung cần thiết vào những đối tác mang lại lợi nhuận cao nhất.
  2. Không tập hợp kịp dữ liệu để có thể đánh giá danh sách các sản phẩm siêu doanh số nhưng lợi nhuận mang lại siêu nhỏ hoặc các sản phẩm siêu lợi nhuận nhưng thường xuyên hết hàng tồn.
  3. Không nắm được dòng tiền thực tế mình đang nhận về đã chính xác đầy đủ chưa để có thể tận dụng xoay nguồn vốn phát triển vào những thị trường ngách tiềm năng đang còn bỏ ngỏ.

 

UNIACE SẼ CHUYỂN ĐỔI CÁC DỮ LIỆU THÔ TRÊN THÀNH CÁC BÁO CÁO HỖ TRỢ RA QUYẾT ĐỊNH KINH DOANH

Chúng tôi sẽ trao đổi và tư vấn để bạn hiểu các dữ liệu cần chuẩn bị để thực hiện dự án.

Thông tin dự án

    1. sao lại chọn Uniace: Giải pháp tiên phong – Thực thi chuyên nghiệp – Công nghệ tiên tiến
    2. Thời gian dự án: Nhận kết quả sau 5 ngày làm việc
    3. Đặc điểm nổi bật: Tự động hóa – Bảo trì đơn giản
    4. Kết quả kỳ vọng: Theo cam kết – Chuẩn 5 trang – Chuẩn phân tích
    5. Chi phí thực thi: Trong khoảng +/- 20,000,000đ. Đặc biệt: Khách hàng mới được giảm giá 50%
    6. Thông tin liên hệ: Nguyễn Minh Nhật, CMA – 0933.154.978 (Zalo)

Các mục tiêu quản phân tích của dự án (bao gồm nhưng không giới hạn trong các mục tiêu sau)

    1. Doanh số bán hàng
    2. Tồn kho và giá vốn
    3. Lợi nhuận tài chính
    4. Hoạt động vận hành
    5. Online và offline marketing
    6. Nhân sự và kế toán 
    7. Ngân sách và dự báo
    8. Hiệu quả sản phẩm
    9. Tăng trưởng kinh doanh
    10. Khách hàng