Về UNIACE
Chiến lược “khách hàng là trọng tâm” (Customer Centric Strategy) mà trong đó văn hóa “ra quyết định dựa trên dữ liệu” (Data Driven Culture) đang trở thành một sự thật hiển nhiên và là dấu hiệu của một tổ chức có hiệu suất cao nhằm đạt được sự phát triển bền vững. Để hiện thực hóa chiến lược và văn hóa này, hầu hết tất cả doanh nghiệp ở Việt Nam đều cần một đội ngũ nguồn lực có tư duy khác biệt so với bối cảnh các năm trước và nguồn lực này đang bị thiếu hụt nghiêm trọng.
UNIACE là nền tảng đào tạo trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam về năng lực tư duy khác biệt và phương pháp phân tích dữ liệu hiệu quả theo từng ngành nghề. Với sứ mệnh là giúp phát triển nguồn nhân sự hiệu suất cao nói chung và cụ thể là tập trung vào cân bằng nguồn lực đang thiếu hụt nghiêm trọng liên quan tới phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu tại Việt Nam, bên cạnh mảng đào tạo, UNIACE còn tiên phong trong việc hỗ trợ doanh nghiệp triển khai văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng các nền tảng quản trị cần thiết hỗ trợ cho việc chuyển đổi số.
Tầm nhìn –
Sứ mệnh
Với sứ mệnh thu hẹp khoảng cách tri thức về dữ liệu và công nghệ giữa Việt Nam với thế giới, UNIACE đang thực hiện các chương trình đào tạo chuyên sâu cho thế hệ trẻ và cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho mọi doanh nghiệp. Với hành trình này, UNIACE hướng đến việc trở thành doanh nghiệp đâu tiên của Việt Nam kiến tạo công thức vận hành nền tảng chia sẻ tri thức ngách phi tập trung bền vững.
Profile Doanh Nghiệp50
Thành viên
2800
Khách hàng
80
Đối tác
58
Tỉnh thành
Giá trị cốt lõi
Chúng tôi tự hào tiên phong trong việc đào tạo và phát triển nguồn lực trẻ có tư duy đột phá.

Tự chủ
Mỗi thành viên của UNIACE đều có khả năng hoạt động độc lập và linh hoạt phối hợp trên tinh thần ưu tiên hướng về kết quả chung.

Học hỏi
Mọi người được tạo điều kiện để có thời gian học hỏi liên tục nâng cao giá trị bản thân theo thời gian và cải tiến chất lượng công việc.

Ý nghĩa
Chúng tôi hướng tới việc kinh doanh bền vững thông qua cung cấp sản phẩm dịch vụ có tác động tích cực đến xã hội.
Lịch sử phát triển
2017
Thành lập UNIACE Solution hướng về giải pháp quản trị bán hàng toàn diện đa kênh trên thương mại điện tử cho các nhà bán hàng quy mô nhỏ và siêu nhỏ (tiểu thương). Liên tục cập nhật kiến thức và nền tảng công nghệ toàn cầu.
2018
Triển khai nền tảng học trực tuyến đầu tiên về phân tích dữ liệu tại Việt Nam. Tại UNIACE, chúng tôi liên tục đầu tư vào nguồn tài liệu tham khảo và các nghiên cứu chuyên đề từ các trường đại học uy tín hàng đầu trên thế giới như Harvard, MIT, Cambridge, Kellogg. Bên cạnh đó, học viên sẽ có cơ hội được tiếp cận sớm với những nền tảng công nghệ đang dẫn đầu toàn cầu từ Microsoft, Atlassian, Slack, Airtable.
2020
UNIACE mang tới giải pháp tiên phong đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dựa trên những nền tảng công nghệ từ các hãng công nghệ đứng đầu thế giới. Bằng sự am hiểu văn hóa kinh doanh tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã dành hơn 3 năm để nghiên cứu, khảo sát và triển khai thành công cho hơn 55 khách hàng. Đó chính là tiền đề để có thể mang tới một giải pháp phân tích kinh doanh tinh gọn có thể triển khai trong vòng 5 ngày, tự động hóa cao và duy trì bởi một người không cần biết kiến thức về IT.
2022
UNIACE tách thành 2 mảng kinh doanh bổ trợ nhau là giáo dục (Education) và công nghệ (Technology). Với mảng Education, UNIACE tiếp tục tiên phong dẫn đầu thị trường, mang tới trải nghiệm trường học số tiên tiến và chương trình đào tạo miễn phí chất lượng cao dành cho sinh viên để hiện thức hóa tầm nhìn của mình. Cùng lúc, với mảng Technology, UNIACE đã mở rộng giải pháp phân tích kinh doanh tinh gọn thành giải pháp chuyển đổi số toàn diện, tiếp tục tập trung vào nhóm khách hàng vừa và nhỏ để thu hẹp khoảng cách tri thức công nghệ giữa doanh nghiệp Việt và quốc tế.
Đối tác – Khách hàng







NGUYỄN MINH NHẬT, CMA, ACE
Founder/CEO/Lecturer/Coach
Lãnh đạo điều hành
Không chỉ là nhà sáng lập, anh Nhật đang trực tiếp điều hành và đồng thời cũng là huấn luyện viên chính trong các chương trình đào tạo chuyên sâu tại UNIACE.
Với hơn 8 năm trải nghiệm phát triển sự nghiệp qua các công ty đa quốc gia và tập đoàn lớn như Ernst Young, Lazada, Sony, GoJek, Gapo, BHO Network, cùng với phương châm sống “Learning by Sharing”, anh Nhật tin rằng bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể tạo ra những đột phá trong kinh doanh nhờ vào nỗ lực phát triển hệ thống hỗ trợ ra quyết định dựa trên dữ liệu xoay quanh văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm.
Ngoài ra, vốn là một người ham học hỏi với thành tựu học tập đáng tự hào từ thời học sinh, nhất khối 12 tại trường THPT Lê Quý Đôn, anh Nhật vẫn duy trì thói quen này để liên tục phát triển bản thân qua các chương trình đào tạo uy tín từ các trường và tổ chức hàng đầu thế giới như MIT, Cambridge, Kellogg, VANTO Group.
Liên hệ trao đổi
Chúng tôi đề cao vai trò của việc cộng tác phát triển bền vững và mong muốn tiên phong trở thành trung tâm kết nối các cộng đồng, đơn vị agency ở mọi lĩnh vực, doanh nghiệp và hệ thống trường học tại Việt Nam thông qua hoạt động tài trợ và hợp tác đa dạng toàn diện.